Kem Dermaline có tốt không

Nếu bạn đang tìm một loại kem dưỡng đa chức năng vừa dưỡng trắng, chống lão hóa vừa bảo vệ da hoàn hảo thì kem dermaline chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Chỉ sau một thời gian sử dụng, làn da tổn thương của bạn sẽ được phục hồi, đều màu và mịn màng hơn.

kem dermaline – Siêu phẩm làm trắng da vượt trội
🍁 kem dermaline là loại kem dưỡng sáng da nằm trong bộ sản phẩm này. Khác biệt hơn hẳn nhiều dòng dưỡng ẩm khác, always bright whitening cream không chỉ đơn thuần giúp bổ sung độ ẩm cho da, mà có chứa những thành phần chiết xuất tự nhiên có khả năng làm trắng da hiệu quả.
🍁Cũng như các sản phẩm trong bộ dưỡng trắng, always bright whitening cream cũng sử dụng công nghệ độc quyền D-White có tác động trực tiếp vào sâu bên trong da; cải thiện thần tốc làn da không đều màu. Nhờ đó sẽ giúp da bạn trở nên hồng hào, trắng mịn hơn.

kem dưỡng trắng dermaline có chứa thành phần độc đáo nào?
🔹 kem dưỡng trắng dermaline đã được đầu tư rất nhiều vào bảng thành phần để làm sao giải quyết được vấn đề trên da một cách triệt để nhất.
🔹 Sáp ong: giúp da mềm mại, ẩm mịn hơn. Hỗ trợ kháng viêm, làm dịu da hiệu quả.
🔹 Cung cấp Alpha Arbutin: thành phần vàng có khả năng làm trắng đỉnh cao. Đồng thời nuôi dưỡng, làm đều màu da.
🔹 Chứa tinh chất bơ hạt mỡ: có tác dụng chăm sóc da, bổ sung độ ẩm cần thiết. Tái tạo tế bào. Cân bằng và ổn định màng lipid, mang đến làn da mịn màng, săn chắc và đàn hồi tốt hơn.
🔹 Glycerin 4% và màng lọc UV: vừa dưỡng ẩm sâu vừa tạo hàng rào bảo vệ da khỏi sự tác động của môi trường bên ngoài.
🔹 Ứng dụng công nghệ làm trắng D-White chứa hợp chất làm trắng bao gồm dimethicone, hexylresorcinol và alpha-arbutin. Dựa vào công thức độc đáo này, mọi hoạt chất sẽ phát huy tốt nhất vai trò của nó, thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất đồng thời hạn chế sự xuất hiện của nám và đốm nâu. Nhờ cơ chế ngăn chặn sự tổng hợp melanin, là nguyên nhân khiến da bị sạm và không đều màu.

Thành phần chi tiết của kem dermaline
Niacinamide (vitamin B3), glycerin, dimethicone, hexylresorcinol, Cera alba, shea butter, Ethylhexylglycerin, ethylhexyl methoxycinnamate (yếu tố SPF 10%), alpha-arbutin.
always bright whitening cream được 90% khách hàng công nhận về tác dụng làm trắng, kem dưỡng dermaline còn đem lại rất nhiều lợi ích khác cho làn da như:
🔸 Ngăn ngừa quá trình hình thành và sản sinh melanin cũng như các hắc sắc tố tối màu.
🔸 Xóa mờ nám, tàn nhang trên da.
🔸 Cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng sâu cho làn da mềm mịn, mọng nước.
🔸 Tái tạo tế bào và làm trẻ hóa da. Trả lại cho bạn làn da trắng hồng như thuở đôi mươi.
🔸 Tạo lớp màng bảo vệ da tuyệt đối trước sự tấn công của tác nhân môi trường.
🔸 Kích thích sản sinh collagen và elastin cho tế bào. Khôi phục da đang bị tổn thương.

Ai nên sử dụng kem dermaline
Bất cứ những ai đang có nhu cầu muốn làm trắng da đồng thời chống lão hóa và duy trì vẻ đẹp tươi trẻ dài lâu cho da đều có thể sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt, kem dưỡng trắng dermaline sẽ càng có hiệu quả cao với những làn da:
✨ Da bị tăng sắc tố, có nhiều nám, tàn nhang.
✨ Da không đều màu
✨ Da lão hóa, chảy xệ, độ đàn hồi kém.
✨ Da mệt mỏi, thiếu sức sống.
✨ Da khô thiếu nước.

Sản phẩm khác:

Cách sử dụng kem dưỡng dermaline
✔️ Làm sạch da với nước tẩy trang, sữa rửa mặt và toner như nước hoa hồng kosxu hay nước hoa hồng jm solution,…
✔️ Lấy lượng kem dưỡng dermaline vừa đủ và thoa lên các vùng da trán, má, mũi, cằm và cổ theo chuyển động tròn đều từ dưới lên trên.
✔️ Massage mặt trong khoảng 5 phút để kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.